fbpx

Những mẫu quần áo cầu lông giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay

quan-ao-cau-long-gia-re

Trên thế giới hiện nay không ít nhãn hàng sản xuất quần áo thể thao, quần áo cầu lông cao cấp. Cùng tìm hiểu những mẫu quần áo cầu lông giá rẻ được yêu thích nhất qua bài viết sau đây nhé.

Quần áo cầu lông Lining họa tiết trắng sọc xanh ngọc

Sản phẩm được thiết kế với màu trắng chủ đạo, sọc xanh ngọc làm điểm nhấn, tăng sự nổi bật của người chơi trên sân cầu. Sản phẩm được thiết kế trẻ trung, phù hợp với  mọi độ tuổi tham gia bộ môn thể thao này. Đặc biệt, đường may tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ, chắc chắn. Thiết kế phom dáng chuẩn, tôn vinh vẻ đẹp của người chơi. Đồng thời, chất liệu cao cấp mè mưa Hàn Quốc giúp tăng giá trị sản phẩm.

quan-ao-cau-long-gia-re

Quần áo cầu lông giá rẻ Victor trắng phối xanh than

Mẫu quần áo đến từ nhãn hiệu Victor này rất được lòng các bạn trẻ. Màu sắc được thiết kế trẻ trung, hiện đại, giúp tôn lên vóc dáng của các bạn. Sản phẩm như người bạn đồng hành ăn ý đối với những bạn hơi nặng ký, sẽ giúp các bạn đánh lừa cân nặng khi luyện tập thể thao.

Sản phẩm bao gồm đủ size cho các bạn lựa chọn, từ S, M, L, XL, 2XL cho đến 3XL. Đặc biệt, chất liệu cao cấp mè mưa Hàn Quốc giúp giá trị sản phẩm được tăng cao.

Quần áo cầu lông Cabasports xanh đậm họa tiết logo thuộc phân khúc cao cấp của công ty QM. Sản phẩm nhận được sự yêu thích của rất nhiều người đam mê cầu lông.

ao-cau-long-cabasports-xanh-dam-19005

Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu cao cấp, cho khả năng thấm hút mồ hôi hoàn hảo. Đồng thời, tính năng khử mùi hôi thông minh được kết hợp tinh tế giúp sản phẩm được nhiều người chú ý.

Quần áo cầu lông giá rẻ cao cấp chính hãng Donexpro

Nhắc đến Donexpro, chắc hẳn không ai còn băn khoăn, lo lắng về chất lượng sản phẩm. Thương hiệu uy tín này đã có mặt từ lâu trên thị trường và được nhiều người tin tưởng.

Sản phẩm được thiết kế với chất liệu mè mưa Hàn Quốc cao cấp. Đồng thời, màu sắc xanh dương tuy đơn giản, nhưng lại sang trọng, cao cấp, được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sản phẩm có đủ size từ S cho đến 3Xl cho người chơi chọn lựa.

Trên đây là những mẫu quần áo cầu lông cao cấp đến từ những nhãn hàng nổi danh trên thế giới. Giá thành sản phẩm tương đối rẻ so với chất lượng sản phẩm. Người chơi hãy tinh tế lựa chọn  những đơn vị phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng như Cabasports, VNB,… shop nhé.

Áo Cầu Lông Nam Cabasports

Điểm danh những mẫu bao đựng vợt cầu lông giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Tập đánh cầu lông vào tường- Phương pháp tự luyện vô cùng lợi hại