fbpx

Nên mua cầu lông ở đâu uy tín, chính hãng ?

cau-prokennex

Quả cầu lông là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong bộ môn cầu lông. Thiếu quả cầu lông, bộ môn thể thao này không thể diễn ra dù người chơi đã trang bị đầy đủ những vật dụng khác. Vậy nên mua cầu lông ở đâu uy tín, chính hãng ?

Tìm hiểu đôi nét về quả cầu lông

Quả cầu lông có tên tiếng Anh là shuttlecock. Đây là một trong những vật dụng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, không thể thiếu trong bộ môn cầu lông.

Quả cầu lông sơ khai có hình dáng không quá khác quả cầu lông ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chất liệu đã được cải tiến và thay đổi nhiều.

mua-cau-long-o-dau

Quả cầu lông luôn được đánh giá cao với sự tinh tế trong thiết kế thanh thoát. Để có được ưu điểm vượt trội này, sản phẩm bắt buộc đi theo những nguyên tắc nghiêm ngặt. Một quả cầu lông bắt buộc phải có chính xác 16 sợi lông. Đặc biệt, những sợi lông này buộc phải nằm ở cánh trái. Bởi nếu sử dụng lông ở cả hai cánh, quả cầu lông sẽ không thể giữ được độ cân bằng, lảo đảo với quỹ đạo khó lường.  Sử dụng lông cánh phải cũng khiến quả cầu bị lảo đảo.

Quả cầu lông đóng vai trò quan trọng như vậy. Nhưng nên mua cầu lông ở đâu chính hãng, uy tín trong thời buổi thị trường đầy biến động như hiện tại ?

Nên mua cầu lông ở đâu uy tín, chính hãng ?

Nên mua ống cầu lông ProKennex Power tại Cabasports

Ống cầu lông Prokennex tại Cabasports là câu trả lời tuyệt vời nhất cho câu hỏi nên mua cầu lông ở đâu chính hãng và uy tín. Sản phẩm được những chuyên gia hàng đầu thương hiệu thiết kế với chất liệu lông vũ hoàn toàn tự nhiên, quy trình sản xuất hiện đại, cho độ bền đẹp đến tối ưu.

cau-prokennex

Sản phẩm cho độ bền đến hoàn hảo. Người chơi có thể sử dụng lâu dài sản phẩm dưới cường độ cao mà không phải thay cầu liên tục. Sản phẩm phù hợp với đa dạng nhóm đối tượng, từ những người thi đấu chuyên nghiệp đến những người luyện tập tự do.

Nên mua quả cầu lông tại địa chỉ phân phối độc quyền Vina Star

Có lẽ quả cầu lông Vina Star đã quá quen thuộc với mọi người chơi  cầu lông bởi chất lượng của nó. Bởi vậy, Vina Star và địa chỉ phân phối VNB chính là câu trả lời tiếp theo cho câu hỏi nên mua cầu lông ở đâu.

Vina Star đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị hơn 10 năm. Sản phẩm được thiết kế bền bỉ cho những trận đánh ngoài trời khắc nghiệt. Tuy nhiên, sản phẩm quá cứng, dẫn đến trường hợp quả cầu dễ gãy, rụng lông.

Như vậy, bạn đã trả lời được câu hỏi nên mua cầu lông ở đâu chưa ? Hãy trở thành khách hàng thông minh, tinh tế, lựa chọn chính xác những đơn vị phân phối độc quyền để sở hữu sản phẩm chất lượng nhất nhé.

 VỢT CẦU LÔNG GIÁ RẺ

Mua giày đánh cầu lông chính hãng ở đâu ?