fbpx

Chọn cước đan vợt cầu lông đến từ thương hiệu nào?

Chọn cước đan vợt cầu lông đến từ thương hiệu nào giúp bạn sở hữu sản phẩm ưng ý. Cùng cabasports tìm hiểu những dòng cước nổi tiếng đến từ những thương hiệu trứ danh qua bài viết sau đây nhé.

Chọn cước đan vợt cầu lông đến từ thương hiệu nào?

Chọn cước đan vợt cầu lông thương hiệu Prokennex

ProKennex là thương hiệu chuyên sản xuất vợt cầu lông, cũng là một trong các hãng vợt cầu lông nổi tiếng thế giới. Thương hiệu được thành lập từ năm 1978. Những dòng cước đan vợt ProKennex rất được yêu thích và được đánh giá cao. Hiện tại, cước ProKennex đang được phân phối độc quyền tại Cabasports.

Chọn cước đan vợt cầu lông thương hiệu Yonex lừng danh

Yonex là một trong các hãng vợt cầu lông nổi tiếng thế giới. Đây cũng là thương hiệu được rất nhiều tay vợt đẳng cấp nhất thế giới lựa chọn sử dụng sản phẩm. Yonex cũng là nhà tài trợ nổi tiếng của các Giải vô địch Cầu lông All England và những mùa giải đẳng cấp khác trong hệ thống BWF. Những dòng cước Yonex luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn đầu tiên mỗi khi nghĩ tới.

Những dòng cước nổi tiếng thương hiệu được nhiều người yêu thích nhất

Cước đan vợt cầu lông ProKennex Rainbow Pro siêu đẹp, siêu bền

Cước ProKennex Rainbow Pro là dòng cước đan vợt kiểu mới. Nhờ màu sắc ấn tượng, sản phẩm nhận được sự thích thú của không ít người chơi. Sản phẩm được thiết kế với đường kính 0,66mm.

Sản phẩm được yêu thích bởi cảm giác đánh nẩy cầu cực tốt, độ kiểm soát cầu tốt, âm thanh tương đối lớn. Đặc biệt, cước ProKennex Rainbow Pro cho độ bền lên đến hai tháng. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái luyện tập dưới cường độ cao, điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không cần lo lắng dây bị đứt giữa chừng.

Cước đan vợt cầu lông NBG98 cao cấp

Cước cầu lông NBG98 là một trong số dòng cước toàn diện loại cao cấp đến từ thương hiệu đẳng cấp nhất hành tinh Yonex. Sản phẩm được thiết kế với đường kính 0,66mm, khá nhỏ và mảnh.

Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ người dùng tối ưu, tăng cường khả năng điều cầu, giảm sốc. Đặc biệt, sản phẩm cho âm thanh đã tai, vô cùng đanh thép.

Cước NBG98 không được đánh giá cao về độ bền. Bởi thiết kế đường kính dây khá mảnh. Sản phẩm được bán với giá thành rẻ, hỗ trợ người chơi tối ưu trong cả lối đánh công và thủ cầu.

Trên đây là những thông tin cơ bản về những thương hiệu sản xuất cước cầu lông được người dùng yêu thích và tin tưởng nhất. Bạn có thể chọn lựa những dòng cước được gợi ý trên đây hoặc trải nghiệm thêm những sản phẩm khác nữa.