fbpx

BÍ QUYẾT CHỌN LƯỚI PROKENNEX PHÙ HỢP

Lựa chọn lưới căng vợt cầu lông là một trong những bước vô cùng quan trọng. Đây cũng là khâu khiến nhiều người chơi băn khoăn nhất. Cùng tìm hiểu bí quyết chọn Prokennex phù hợp qua bài viết sau đây nhé.

Bí quyết chọn lưới Prokennex phù hợp

Lựa chọn lưới Prokennex thông qua chỉ số Gauge ( Đường kính dây cước)

Chỉ số gauge là thông số độ dày của lưới cầu lông. Số gauge càng lớn thì đường kính sợi cước càng nhỏ và ngược lại. Những thông số gauge 20, 21, 22 thuộc loại standard. Còn những số gauge 20 micro, 21 micro thuộc loại thiết kế thêm.

Bí quyết chọn lưới Prokennex phù hợp
Bí quyết chọn lưới Prokennex phù hợp

Khi chọn lưới đan vợt cầu lông Prokennex, chỉ số gauge luôn được ưu tiên. Bởi những sợi dây cước có đường kính lớn, lực cản gió cũng lớn hơn. Từ đó, quá trình vung vợt bị giảm tốc độ. Còn đường kính dây nhỏ, lực cản của gió ít hơn. Từ đó, động tác đánh vợt chạm cầu nhanh hơn. Tuy nhiên, đường kính dây nhỏ thường không cho độ bền tốt.

Lựa chọn lưới Prokennex thông qua sức căng của lưới

Sức căng của lưới cầu lông Prokennex có tác động rất nhiều đến quá trình đánh cầu.

– Higher Tension = More Control (sức căng của dây căng vợt Prokennex lớn hơn cũng có nghĩa việc kiểm soát đường cầu lý tưởng hơn).

– Lower Tension = More Power (sức căng của lưới Prokennex ít hơn, cũng có nghĩa với việc đánh cầu có sức mạnh hơn).

Lưới Prokennex bán chạy nhất Cabasports

Lưới căng vợt cầu lông Prokennex Pro Flex 80TI

Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc sợi Nano bó ở trong lõi và sợi nano dệt xoắn xung quanh bên ngoài. Sản phẩm còn được tích hợp thêm một lớp Titan phủ ngoài cùng. Thiết kế đặc biệt này giúp sản phẩm tạo nên âm thanh đanh thép khi cầu chạm lưới.

Lưới căng vợt cầu lông Prokennex Pro Flex 80TI
Lưới căng vợt cầu lông Prokennex Pro Flex 80TI

Dây cước Pro Flex 80Ti cho cảm giác đánh nẩy hoàn hảo, độ kiểm soát cầu lý tưởng, âm thanh lớn và cho độ bền tốt. Rất nhiều khách hàng của Prokennex yêu thích và tin tưởng sử dụng thiết kế này.

Lưới Prokennex Tetratech 66-10M

Dây đan vợt cầu lông Prokennex Tetratech 66-10M được thiết kế nhiều màu sắc ấn tượng, trẻ trung như trắng, xanh dương, vàng neon và đen. Thông qua những màu sắc này, người chơi có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với cá tính của mình.

Lưới Prokennex Tetratech 66-10M
Lưới Prokennex Tetratech 66-10M

Sản phẩm được thiết kế với đường kính 0.66mm. Prokennex Tetratech 66-10M được chuyên gia hàng đầu thương hiệu phủ bên ngoài một lớp vỏ phân tử oxit kẽm. Thiết kế này giúp dây nhám hơn. Nhờ vậy, tăng cường kỹ năng kiểm soát cầu tốt hơn.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn lựa chọn lưới Prokennex phù hợp. Prokennex là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất lưới căng vợt cầu lông đến từ Đài Loan. Mọi sản phẩm Prokennex đều được phân phối độc quyền tại Cabasports.

Xem thêm SÀI GÒN 4 THÁNG GIÃN CÁCH MÙA COVID

Shop Cầu Lông

Pro Kennex VN