fbpx

Điểm danh 4 sân cầu lông trong nhà tốt nhất tại Hà Nội

san-cau-long-trong-nha

Cầu lông là bộ môn thể thao phổ biến, được nhiều người yêu thích và luyện tập. Cầu lông dần trở thành bộ môn được giao lưu tranh tài nhiều bậc nhất trong nước. Theo đó, nhiều sân cầu lông trong nhà và ngoài trời được thi công và xây dựng. Cùng điểm danh 4 sân công lông trong nhà đáng lui tới nhất tại khu vực Hà Nội qua bài viết sau đây nhé.

Sân cầu lông trong nhà thi đấu Cầu Giấy

Một trong những trung tâm sầm uất nhất Hà Nội là Cầu Giấy. Sân cầu lông trong nhà Cầu Giấy cũng là một trong những sân tập hiện đại và đầu tư trang hoàng nhất. Bạn có thể tìm được sân tập tại địa chỉ số 35, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.

san-cau-long-trong-nha

Sân cầu lông thi đấu Cầu Giấy có thời gian mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 05:00 – 22:00. Số lượng sân tại đây là 9 sân với 7 sân thảm và 2 sân sàn gỗ.

Sân cầu lông trong nhà tại quận Ba Đình

Bạn có thể đến với sân tập cầu lông tại số 115 Quán Thánh, quận Ba Đình tại Hà Nội. Sân tập nằm ở tầng ba trung tâm thể thao Ba Đình. Sân được thiết kế rộng rãi với 5 sân thi đấu cầu lông trong nhà. Diện tích sân khá rộng rãi, thoải mái. Những vận động viên chuyên nghiệp hoàn toàn có thể đến đây giao lưu, luyện tập mà không sợ va chạm.

Sân cầu lông nhà thi đấu cầu lông Duy Hưng

Bạn có thể tìm kiếm được sân luyện tập cầu lông tại phố Đốc Ngữ, nhà thi đấu Duy Hưng. Sân luyện tập này nằm tại tầng 4 Nhà Xe Của BV 354, Phố Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội. Rất nhiều người chơi đến đây đều hài lòng về chất lượng cũng như sự hiện đại của sân.

san-cau-long-trong-nha

Sân cầu lông trong nhà của Ngân Hàng- Ambition

Nếu bạn sinh sống tại Chùa Bộc và những khu lân cận, bạn có thể lựa chọn sân luyện tập cầu lông của học viện ngân hàng. Tuy nhiên, sân giới hạn thời gian mở cửa, chỉ từ 7 giờ tối đến 9 giờ tối trong hai ngày thứ 6 và chủ nhật hàng tuần. Bởi vậy, bạn nên cân nhắc để chọn thêm sân khác nếu muốn chơi cầu lông vào những ngày khác.

Trên đây là danh sách những sân cầu lông trong nhà được yêu thích nhất thành phố Hà Nội. Nếu bạn ở gần những khu vực này, đừng ngại ngần đến thử sức, giao lưu cùng với những tay chơi chuyên môn, vận động viên chuyên nghiệp nhé. Đồng thời, tại Hà Nội còn rất nhiều địa điểm tổ chức đánh cầu lông trong nhà khác nữa. Bạn hãy tìm hiểu, lựa chọn cho mình một địa chỉ yêu thích, phù hợp nhất để tăng cường luyện tập, rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển toàn diện nhé.

Top 4 sân cầu lông quận 8 chất lượng

Prokenenx Việt Nam

Chiều cao sân cầu lông trong nhà chuẩn thi đấu quốc tế