fbpx

Những trái cầu lông tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng

trai-cau-long

Trái cầu lông đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thi đấu cầu lông. Việc lựa chọn những quả cầu lông tốt giúp quá trình thi đấu được thuận lợi hơn. Cùng tìm hiểu những quả cầu lông tốt nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhé.

Những thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất trái cầu lông

Thương hiệu sản xuất trái cầu lông Yonex

Công ty TNHH Yonex là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các dụng cụ và thiết bị cầu lông. Đây là thương hiệu lớn đến từ đất nước mặt trời mọc, tự hào là công ty chất lượng hàng đầu thế giới về sản xuất dụng cụ cầu lông. Công ty được thành lập vào năm 1946. Yonex cho đến thời điểm này đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm quần áo và dụng cụ cho làng cầu lông thế giới. Yonex tự hào là công ty duy nhất được đào tạo cho BWF- Giải đấu cầu lông lớn nhất hành tinh.

Yonex luôn đưa các sản phẩm của mình góp mặt tại nhiều giải đấu lớn như các giải mở rộng, thế vận hội. Bên cạnh đó, những vận động viên huyền thoại thế giới như Lee Chong Wei, Chen Long, Lin Dan, Peter Gade,… cũng lựa chọn sử dụng những sản phẩm đến từ thương hiệu này. Yonex tự tin trở thành một phần không thể thiếu trong làng cầu lông toàn thế giới.

Thương hiệu sản xuất trái cầu lông Victor

Victor là thương hiệu có nguồn gốc và xuất xứ từ Đài Loan, tự tin là đơn vị có hệ thống nhà máy quy mô bậc nhất thế giới. Những tay vợt nổi tiếng quốc tế như Gao Ning, Zhang Ji Wen và Yang Wei đều tin tưởng sử dụng sản phẩm của Victor. Đội tuyển quốc gia của Philippin và Hàn Quốc cũng đang sử dụng những cây vợt cầu lông do hãng Victor sản xuất. Victor đi đầu về sản xuất cầu lông với trọng lượng, kích thước hoàn hảo, cho khả năng điều cầu tốt.

Thương hiệu sản xuất trái cầu lông Lining

Lining là đơn vị sản xuất cầu lông được thành lập từ năm 1990 tại Trung Quốc. Dù mới chỉ hoạt động 30 năm trên thị trường cầu lông, nhưng Lining đã nhanh chóng có được vị trí vững chắc của mình trong lòng các lông thủ trên khắp thế giới. Những quả cầu lông được sản xuất tại Lining được các chuyên gia nghiên cứu tỉ mỉ, tinh tế đến từng sợi lông vũ.

Thương hiệu sản xuất trái cầu lông ProKennex

ProKennex là thương hiệu chuyên sản xuất vợt cầu lông và phụ kiện. Nhà sản xuất này đã xuất hiện và ra mắt giới lông thủ từ những năm 1978. Đội ngũ điều hành liên tục tung ra những chiêu tiếp thị vô cùng độc đáo ghi đậm được dấu ấn riêng của mình trong cảm nhận của khách hàng. Bên cạnh sản xuất những dòng vợt tốt nhất, ProKennex còn chuyên sản xuất những quả cầu lông ưu việt dành cho thi đấu.

Những trái cầu lông tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Sản phẩm cầu lông đến từ thương hiệu Victor

Những trái cầu lông đến từ nhà sản xuất Victor được gia công từ loại cánh lông bền nhất của gia cầm. Những chuyên gia hàng đầu của Victor đã ứng dụng công nghệ bậc cao để làm thẳng lông. Nhờ đó, phần tán cầu rất ổn định và bền.

Người chơi nên thử nghiệm với thương hiệu cầu này. Bởi đường cầu bay rất ổn định, phù hợp với mọi lối đánh của người chơi. Thích hợp với cả thể loại đánh đơn hoặc đánh đôi. Có độ bền cao, có thể chơi được tầm 1 đến 2 séc cầu.

Sản phẩm cầu lông đến từ thương hiệu 88

Thương hiệu cầu lông 88 vẫn còn khá mới mẻ. Giá cả sản phẩm không quá đắt đỏ, nhưng chất lượng khiến nhiều người ưu ái. Sản phẩm được thiết kế với lông cầu dai. Nhờ vậy, cầu bay với tốc độ chậm hơn, phù hợp cho các bạn nào đánh lâu năm. Đường cầu bay ổn định và ít chịu tác động của thời tiết, khi đánh trên lưới đường cầu ổn định hơn. Nhiều người ưa chuộng sản phẩm này bởi giá thành thấp, sử dụng lâu bền.

Sản phẩm cầu lông đến từ thương hiệu Vina Star

Vinastar là thương hiệu cầu lông nhận được nhiều sự tín nhiệm của người dùng. Sản phẩm thích hợp trong những trận đấu giao hữu. Vina Star có 2 dòng đó là dòng số 50 dùng cho đánh trong nhà, dòng số 51 để đánh ngoài trời.. Nói tới Vina Star, người chơi chơi sẽ bị ấn tượng bởi chất cầu bền, cứng, đầm, lông cầu ít bị tưa. Sản phẩm cầu khá cứng. Vận động viên cần sử dụng khéo léo, nếu không cầu sẽ nhanh bị hỏng.

Sản phẩm cầu lông đến từ thương hiệu Hải Yến

Hải Yến là dòng cầu mới ra mắt từ năm 2017. Thương hiệu sản xuất cầu lông này đến từ Việt Nam. Bởi vậy, nhiều người còn hoài nghi về chất lượng của sản phẩm. Nhưng theo cảm nhận của nhiều người chơi, đường cầu bay khá đầm, độ ổn định của cầu tùy thuộc vào kỹ thuật người chơi, và 1 phần phụ thuộc vào độ ẩm môi trường sân mà cầu tùy lúc cảm giác cầu có thể khác nhau. Độ bền của cầu ở mức khá tốt, đáp ứng tiêu chuẩn 1 trái cầu cho mỗi ván đấu.

Hải Yến còn 1 dòng cầu mà bất kì ai cũng biết, dòng Hải Yến xanh dương – đỏ. Dòng cầu này khá nhiều người chơi cầu lông Việt Nam đều sử dụng. Chất lượng đã được kiểm chứng qua thời gian, đây là dòng cầu ổn định cao, cầu bay nhanh, đánh chắc tay, độ bền ở mức tốt, nhưng hạn chế đánh vào lông sẽ làm gãy lông, làm giảm chất lượng quả cầu,nhược điểm cầu nếu có là giá có cao hơn so với mặt bằng chung là 157k/1 ống 12 trái.

XEM NGAY Những thông tin bổ ích về cầu lông

XEM NGAY Vợt cầu lông giá rẻ ProKennex

XEM NGAY Chơi cầu lông có giảm cân không?

XEM NGAY Chọn Vợt Cầu Lông ở góc độ chiến thuật ra sao?