fbpx

Những tiện ích khi mua vợt cầu lông Shopee chính hãng

thunder 7002 prokennex

Shopee là trang thương mại điển tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Trang thương mại điện tử này ra mắt năm 2015, mang đến nhiều tiện ích cho người mua hàng. Cùng tìm hiểu những tiện ích khi mua vợt cầu lông Shopee chính hãng nhé.

Shopee là sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á

Shopee là sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, được ra mắt từ năm 2015. Sàn thương mại này được xây dựng nhằm cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nhanh chóng mua sắm, vận chuyển tiện lợi.

Shopee được đầu tư bởi công ty Garena (Singapore). Công ty chủ quản này được thành lập từ năm 2009, đến tháng 7/ 2015 về đến Việt Nam. Dù Shopee mới được thành lập, nhưng đã trở thành trang thương mại điện tử mua sắm hàng đầu tại 7 quốc gia lớn như: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines và Đài Loan.

Mọi mặt hàng được bán tại Shopee đều được nhà cung cấp đăng ký nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nhân viên công ty Shopee luôn kiểm duyệt sát sao để đảm bảo tính chất lượng, giúp khách hàng thêm phần nào an tâm khi mua sắm.

Những tiện ích khi mua vợt cầu lông Shopee chính hãng

Shopee dựa trên nền tảng trực tuyến kết nối người tiêu dùng với nhau (theo mô hình C2C), kết nối người mua và người bán qua những dịch vụ chất lượng nhất. Người mua và người bán sẽ lập hợp đồng trực tiếp với nhau. Theo đó các bên liên quan đến giao dịch sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với hợp đồng mua bán, danh mục hàng hóa, bảo đảm đơn hàng. Shopee không can thiệp vào giao dịch giữa những người dùng.

Khi mua vợt cầu lông shopee, người dùng được tham khảo nhiều shop với giá cả cạnh tranh

Khi mua sản phẩm vợt cầu lông shopee, bạn sẽ thấy hàng trăm đơn vị cung cấp với hàng trăm mức giá khác nhau hiện lên tại kênh buôn bán sầm uất này. Shopee sẽ không can thiệp việc bạn đăng bán bao nhiêu sản phẩm. Người bán có thể tự do đăng bán bất kỳ sản phẩm nào. Tuy nhiên người bán hàng phải chịu một số ràng buộc về sản phẩm đó, nếu làm sai quy định bạn phải chịu trách nhiệm. Người bán có thể sẽ bị phạt tiền hoặc khóa tài khoản nếu làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Bạn sẽ nhận được tiện ích khi tự do lựa chọn đơn vị cung cấp hàng vợt cầu lông shopee chính hãng với mức giá mềm mỏng nhất. Cùng lúc đó luyện tập kinh nghiệm mua sắm online của mình, cũng tốt mà. Nếu như bạn lỡ mua phải hàng nhái, hàng giả không được như quảng cáo, bạn sẽ được bảo vệ bởi chính sách nghiêm ngặt của Shopee. Nên đừng lo lắng quá nhé.

Mua vợt cầu lông shopee, chính sách đổi trả rõ ràng

Trong thời gian nhất định, bạn hoàn toàn có thể đổi trả hàng khi mua phải vợt cầu lông không ưng ý theo quy định của Shopee. Bạn có quyền khiếu nại sản phẩm rằng sản phẩm khác với những gì nhà bán hàng đăng tin và được Shopee hoàn tiền nếu như bạn chứng minh mình hoàn toàn là người bị hại. Người bán sẽ nhận được hình phạt thích đáng khi bán hàng không chuẩn chất lượng. Người mua sẽ không phải chịu bất kỳ thiệt hại gì.

Khi mua vợt cầu lông shopee, người dùng có thể kiểm định chất lượng sản phẩm

Bạn sẽ thấy chỉ có những người đã từng mua hàng tại Shopee mới có thể đánh giá chất lượng sản phẩm. Sản phẩm chất lượng tốt hay không đều do người dùng quyết định. Đến một mức độ nào đó, nhà bán hàng sẽ trở thành nhà bán hàng thuộc nhóm Shopee Mall, chỉ số ít nhà bán hàng với doanh thu đạt chỉ tiêu mới được tham gia.

Shopee Mall- Kênh phân phối sản phẩm chính hãng

Shopee Mall là một nhóm nhà bán hàng uy tín cao, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Tiêu chí này đã được Shopee đánh giá và kiểm định vào từng thời điểm. Do vậy, sản phẩm của Shopee Mall thường giá thanh cao hơn so với mặt bằng chung.

Nhiều mã giảm giá cho khách hàng lựa chọn

Hầu hết những trang thương mại điện tử nào cũng đưa ra mã giảm giá để tri ân khách hàng. Mã giảm giá Shopee đặc biệt hơn ở chỗ mã giảm giá được tung ra mỗi ngày mỗi khác, thời hạn sử dụng ngắn có dài có, số lượng có thể ít có thể nhiều, người dùng muốn mua hàng với mã giảm giá để được giá rẻ hơn thì chờ mỗi ngày để xem mã ngày nào áp dụng cho sản phẩm gì.

vot-cau-long

Từ đó mà hình thành thói quen, và tạo sự kích thích người dùng thường xuyên vào trang shopee hơn. Bản tính người ta thích trải nghiệm thử thách mà.

Ngoài mã giảm giá cho ngành hàng, trang khuyến mãi thì còn có mã giảm giá đến từ nhà bán hàng. Bạn có thể truy cập vào shop bán hàng, họ thường để mã giảm giá lên trên sản phẩm. Hoặc có mục riêng ở ngay trang chủ của shop của họ.

Như vậy, vợt cầu lông shopee mang lại rất nhiều tiện ích. Thay vì bạn phải tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng giữa một thành phố rộng lớn, rồi phải đến tận nơi kiểm định và giao dịch sản phẩm, bạn chỉ cần ngồi nhà lướt Shopee là đã có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý rồi. Hơn nữa, bạn cũng có thể kiểm định chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo vệ khách hàng khi mua phải hàng nhái đều được bảo vệ nghiêm ngặt.

XEM NGAY Cabasports-Shoppe

Tin Tức cầu lông

Vợt Cầu Lông Gía Rẻ