Chính Sách Bảo Hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Trường Hợp Được Bảo Hành
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất ( không va chạm)
– Các sản phẩm đều có ghi thời gian bảo hành tại từng trang sản phẩm
– Đối Với Vợt Yonex Thời gian bảo hành là 3 tháng; Vs, Lining thời gian bảo hành là 2 tháng
– Đối với vợt cầu lông Pro Kennex, thời gian bảo hành từ 6 – 9 tháng.
– Đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được bảo hành 1 đổi 1 ( Cabasports chỉ bảo hành khung vợt trong trường hợp không va chạm)
– Quý khách sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển 2 chiều khi được bảo hành
– Trường hợp sản phẩm bảo hành hết hàng có thể chuyển sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn (bù thêm chênh lệch)
Lưu Ý: Khi xảy ra sự cố, quý khách vui lòng cắt dây và giữ nguyên hiện trạng vợt để được hỗ trợ kiểm tra. Chính sách chỉ áp dụng cho vợt, Không bảo hành các phụ kiện đi kèm.
2. Trường Hợp Không Được Bảo Hành
Hư hỏng do tác động bên ngoài
– Vợt bị nứt, gãy do va chạm vào mặt sân, tường, vật cứng, hoặc trong quá trình thi đấu.
– Rơi vợt, đập vợt, quăng ném vợt hoặc bị đè gãy trong vận chuyển, bảo quản.
– Căng dây quá mức quy định: Căng vượt ngưỡng tension cho phép in trên thân vợt hoặc quy định trong phiếu bảo hành.
Hao Mòn Tự Nhiên Trong Quá Trình Sử Dụng
– Trầy xước, bong sơn, mờ tem, mòn cán cầm, mòn chữ, oxy hóa do mồ hôi hoặc môi trường.
– Trầy xước, bong tróc decal
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Sản phẩm không lỗi và còn mới chưa sử dụng
– Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng chưa bóc tem và chưa sử dụng, khách hàng có thể đổi sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc cao hơn (bù thêm chênh lệch)
– CabaSport không chịu phí vận chuyển cho việc đổi hàng này.
Lưu ý: Khách hàng chỉ đổi hàng một lần cho một đơn hàng.
Điều kiện đổi trả:
– Sản phẩm chưa được sử dụng và còn nguyên tem, nhãn mác gốc của nhà sản xuất, Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không bị trầy xước, móp méo, bể vỡ hoặc dính bẩn.
– Còn đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có): Các quà tặng cũng cần trong tình trạng nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
– Nếu không đủ công ty sẽ thu phí theo giá công ty công bố khi bán sản phẩm.
Quy trình đổi trả:
A. Đối với khách hàng mua trực tiếp tại showroom
– Có thể đến showroom đổi trả trực tiếp theo chính sách đổi trả của công ty.
B. Đối với khách hàng mua online
Bước 1: Khách hàng đóng gói sản phẩm đầu đủ (còn hóa đơn, phụ kiện, sản phẩm khuyến mãi đi kèm…) gửi lại cho showroom (khách hàng chịu phí vận chuyển)
Bước 2: Khi công ty nhận được sản phẩm đổi trả sẽ có thông báo xác nhận cho khách hàng qua điện thoại hoặc email và cung cấp khoảng thời gian dự kiến khách hàng sẽ nhận được sản phẩm.
Bước 3: CabaSports sẽ gửi lại hàng cho khách hàng (Quý khách sẽ chịu phí vận chuyển đổi sản phẩm).