CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
– Các sản phẩm đều có ghi thời gian bảo hành tại từng trang sản phẩm
– Đối với vợt cầu lông Pro Kennex, thời gian bảo hành là 6 tháng. Khách hàng giữ nguyên lưới và hiện trạng sau đó gửi lại cho CabaSports để bảo hành
– Đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được bảo hành 1 đổi 1
– CabaSports sẽ chịu phí vận chuyển từ CabaSports tới khách hàng
– Trường hợp sản phẩm bảo hành hết hàng có thể chuyển sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn (bù thêm chênh lệch)
– Đối với sản phẩm giày bảo hành keo trọn đời, khách hàng chịu chi phí vận chuyển nếu hết thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm không lỗi và còn mới chưa sử dụng:
– Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng có thể đổi sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc cao hơn (bù thêm chênh lệch)
– CabaSport không chịu phí vận chuyển cho việc đổi hàng này.
Lưu ý: Khách hàng chỉ đổi hàng một lần cho một đơn hàng.
3. Điều kiện đổi trả:
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
– Còn đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có)
– Nếu không đủ công ty sẽ thu phí theo giá công ty công bố khi bán sản phẩm.
4. Quy trình đổi trả:
A. Đối với khách hàng mua trực tiếp tại showroom
– Có thể đến showroom đổi trả trực tiếp theo chính sách đổi trả của công ty.
B. Đối với khách hàng mua online
Bước 1: Khách hàng đóng gói sản phẩm đầu đủ (còn hóa đơn, phụ kiện, sản phẩm khuyến mãi đi kèm…) gửi lại cho showroom (khách hàng chịu phí vận chuyển)
Bước 2: Khi công ty nhận được sản phẩm đổi trả sẽ có thông báo xác nhận cho khách hàng qua điện thoại hoặc email và cung cấp khoảng thời gian dự kiến khách hàng sẽ nhận được sản phẩm.
Bước 3: CabaSports sẽ gửi lại hàng cho khách hàng (CabaSports chịu phí vận chuyển trong trường hợp bảo hành).