fbpx

Nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu?

vot-cau-long-duoi-2-trieu

Nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu là câu hỏi băn khoăn của nhiều người chơi khi lựa chọn cây vợt phù hợp. Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, các thương hiệu nổi tiếng thế giới liên tục tung ra nhiều cây vợt thuộc mức giá tầm trung, được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu?

Nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu khiến nhiều người đam mê cầu lông băn khoăn. Những thương hiệu đẳng cấp hành tinh như Yonex, ProKennex, Lining,… đều tung ra rất nhiều cây vợt thuộc phân khúc giá này. Cùng điểm danh một vài cây vợt đáng mua ở phân khúc tầm trung này nhé.

Siêu phẩm vợt cầu lông Yonex Duora 77

Vợt cầu lông Yonex Duora 77 là siêu phẩm vợt giá rẻ đến từ thương hiệu đẳng cấp nhất hành tinh. Sản phẩm được thiết kế công thủ toàn diện. Đồng thời, các chuyên gia hàng đầu thương hiệu đã trang bị hệ thống tối ưu kép Dual Optimum System cao cấp của hãng Yonex cho sản phẩm giá rẻ này. Với công nghệ này, vợt cầu lông Yonex Duora 77 sẽ giúp vợt thủ tăng sức mạnh cho những cú đánh thuận tay và trái tay.

Vợt cầu lông dưới 2 triệu VOLTRIC 10 DG NEW 2018

Vợt cầu lông Yonex VOLTRIC 10 DG New chính là cầu trả lời cho câu hỏi nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu. Sản phẩm thuộc dòng Yonex Voltric Durable Grade (DG) mới đạt tới 35 lbs Tension. Nếu ai nói sản phẩm đến từ Yonex không đạt 35 lbs thì hoàn toàn sai lệch. Động thái khôn ngoan này từ Yonex chắc chắn đã thu hút sự chú ý của nhiều cầu thủ trẻ tuổi đang tìm kiếm sự căng thẳng dây cao hơn những ngày này.

Sản phẩm giá rẻ đến từ thương hiệu đẳng cấp nhất hành tinh này luôn đảm bảo độ bền và sức mạnh rất tốt. Vợt cầu lông Yonex VOLTRIC 10 DG  phù hợp với mọi đối tượng chơi trong đó có cả những người mới chơi và chơi trung bình. Có thể nói đây là một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

Siêu phẩm vợt cầu lông Lining LD90II US

Nếu bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu, thì Lining LD90II US chính là một trong những dòng vợt đáng mua nhất. Sản phẩm được hình thành tự sự kết hợp giữa các sợi carbon siêu cứng và công nghệ tối ưu hóa khung vợt dưới dạng khí động học hợp đã giúp cho vợt cầu lông Lining LD90II US hỗ trợ người chơi tấn công và phòng thủ một cách tốt nhất. Những người có kỹ thuật chơi trung bình khá hãy nên chọn dòng vợt này.

Nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu tại Cabasports ?

CabaSports là một thương hiệu của công ty TNHH Thể Thao QM, tên tiếng Anh: QM Sports Co., Ltd. CabaSports hoạt động với mong muốn trở thành công ty thương mại thể thao trong top 10 Việt Nam. Công ty hoạt động với sứ mệnh cao cả là giúp người Việt Nam có thể lực khỏe mạnh hơn và tầm vóc cao lớn hơn bằng cách gây dựng phong trào thể thao, gia tăng số lượng người chơi các môn thể thao với những sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý.

CabaSports chuyên phân phối những sản phẩm vợt cầu lông, phụ kiện thiết bị thể thao đến từ thương hiệu ProKennex nổi tiếng thế giới. Sản phẩm được cung cấp tại đây phong phú, đa dạng từ phân khúc giá rẻ đến đẳng cấp thế giới với giá cả đắt đỏ, từ dòng vợt thiên công, thiên thủ đến công thủ toàn diện. Tại CabaSports, bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với lối chơi, năng lực kỹ thuật và sức khỏe của mình. Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu tại CabaSports nhé.

Vợt cầu lông ProKennex Power Pro 709

Vợt cầu lông Pro Kennex Power Pro 709 là cây vợt nằm trong Power Pro Series của nhà sản xuất cầu lông nổi tiếng lâu đời ProKennex, thương hiệu đến từ Đài Loan.

Sản phẩm được thiết kế với thân vợt trung bình. Chu vi cán vợt vừa tay với người chơi Việt. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Carbon và Titanium, dòng vợt cầu lông ProKennex Power Pro giúp người chơi đánh cầu hiệu quả hơn.

Vợt cầu lông Sword ProKennex

Dòng vợt ProKennex SWORD là dòng vợt cầu lông theo lối đánh phòng thủ. Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho những người chơi chuyên thủ. Đây là sản phẩm hoàn hảo với mức giá tầm trung, chỉ 1,618,000đ, được những người chơi nữ và các người chơi phòng thủ rất yêu thích.

Sản phẩm được thiết kế với thân vợt dẻo. Chu vi cán vợt được thiết kế rất vừa tay với người chơi Việt Nam. Những người có lối chơi yếu, kỹ thuật chưa đạt trình độ nâng cao nên sử dụng sản phẩm này. Kết hợp giữa Carbon và Titanium, dòng vợt ProKennex SWORD giúp người chơi đánh cầu hiệu quả hơn. Ngoài ra khung vợt vát xé gió giúp vợt đánh bao thủ.

Vợt cầu lông ProKennex Twister

Sản phẩm được thiết kế với khung vợt xoắn xé gió giúp vợt vung nhanh hơn, từ đó quả cầu công của bạn không chỉ mạnh mà còn nhanh. Chỉ cần kết hợp kỹ thuật đúng như xoay, gập cổ tay nữa thì những quả đập của bạn sẽ được anh em đánh giá là rất rát.

Sản phẩm được đánh giá có chất lượng hoàn hảo với mức giá nằm ở phân khúc tầm trung. Chế độ bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi của nhà sản xuất. Vợt cầu lông ProKennex Twister chính hãng được bảo đảm hoàn toàn.

Như vậy bạn đã trả lời được câu hỏi nên mua vợt cầu lông nào dưới 2 triệu chưa? Hãy đến với Cabasports để lựa chọn được những sản phẩm chính hãng phù hợp nhất nhé.

XEM NGAY CÁC BÀI VIẾT VỀ CẦU LÔNG

Làm thế nào để lựa chọn được cây vợt cầu lông đơn phù hợp

BỎ QUA ĐIỀU NÀY BẠN CÓ THỂ TRẢ GIÁ KHI CHƠI CẦU LÔNG?