fbpx

Mua bán vợt cầu lông cũ cần nắm vững những lưu ý gì?

mua-ban-vot-cau-long

Mua bán vợt cầu lông cũ cần nắm vững những lưu ý gì?

Bạn là người đam mê cầu lông. Bạn mong muốn được sở hữu những cây vợt cầu lông chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, được các danh thủ huyền thoại sử dụng trong những giải đấu lớn. Nhưng bạn không có đủ tài chính để sở hữu những cây vợt mới tại các đơn bị phân phối uy tín. Bạn có thể tìm kiếm những địa chỉ mua bán vợt cầu lông cũ để có cơ hội sở hữu những siêu phẩm này.

Mua bán vợt cầu lông cũ cần nắm vững những lưu ý gì?

Nên lựa chọn những địa chỉ công khai giá cả

Chắc chắn bạn sẽ mua được những cây vợt cầu lông chính hãng với giá thành rẻ hơn khi mua vợt cầu lông cũ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý mức độ  chênh lệch giá cả giữa cũ và mới. Bạn đừng nên chọn những sản phẩm có mức độ chênh lệch giá quá nhiều nhé. Bởi nếu giá thành quá rẻ so với một sản phẩm vợt mới, thì chắc chắn đó không phải là cây vợt thật hoặc có thể nó là sản phẩm đã quá cũ và sẽ không sử dụng được lâu nữa. Những sản phẩm như vậy tốt nhất là bạn nên bỏ qua.

Kiểm tra độ cũ của sản phẩm bạn muốn mua

Bạn nên đến xem trực tiếp để nhận biết sản phẩm vợt cầu lông cũ ấy còn mới và đủ tốt cho mục đích sử dụng của mình hay không. Điều này sẽ giúp bạn  tìm được cây vợt cũ tốt nhất với giá thành đầy bất ngờ. Khi kiểm tra vợt, bạn nên lưu ý kiểm tra kỹ những bộ phận sau đây.

Kiểm tra kỹ lớp sơn trên cây vợt cầu lông cũ

Màu sắc vợt là yếu tố đầu tiên bạn cần kiểm tra khi mua một sản phẩm vợt cầu lông cũ. Nếu như trên sản phẩm đã có quá nhiều vết xước, vết sơn tróc, bạn nên bỏ qua sản phẩm này. Bởi có thể đó là một cây vợt không đảm bảo chất lượng, được nhái giả theo thương hiệu sản phẩm chính hãng. Nếu đó là cây vợt thật thì cũng đã qua quá nhiều lần sử dụng, tuổi thọ và chất lượng không còn được đảm bảo như vợt gốc nữa. Những cây vợt có nhiều vết tróc dù có rẻ đến đâu thì bạn cũng nên tránh xa nhé.

Kiểm tra kỹ tình trạng khung vợt

Khi chọn bất kỳ sản phẩm vợt cầu lông cũ nào, bạn cũng nên để ý đến khung vợt. Bạn hãy kiểm tra thật kỹ để chắc chắn vợt lành lặn, không có bất kỳ vết nứt nào. Bởi vợt chỉ nứt khung khi xảy ra va chạm mạnh. Những vết nứt ấy sẽ dẫn đến nguy cơ lan rộng ra và có thể phá hủy hoàn toàn cây vợt của bạn chỉ trong một thời gian ngắn. Bởi vậy, dù những vết nứt chỉ li ti bạn cũng không nên chọn những cây vợt cầu lông cũ này nhé. Những cây vợt cũ có vài ba vết xước nhẹ thì không sao nhưng tuyệt đối không mua những chiếc vợt đã nứt dù chỉ là một vết nứt nhỏ.

Kiểm tra gen vợt

Gen vợt là một chi tiết nhỏ có chức năng làm lớp đệm cho dây đan đi qua khung vợt. Nhiều người khi đi mua vợt cầu lông cũ thường không để ý đến chi tiết này bởi cho rằng nó không quan trọng. Điều đó là hoàn toàn sai vì nếu thiếu gen vợt, dây đan của vợt sẽ dễ bị đứt và dễ bị chùng dây. Vì thế, khi quyết định mua một cây vợt cũ nào đó bạn cần kiểm tra thật kĩ phần gen vợt. Nếu gen vợt bị đứt rời hoặc vợt không còn gen nữa thì bạn không nên mua vì dây cước sẽ ăn vào khung vợt và khả năng sập khung vợt là rất cao.

Mách bạn kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ mua bán vợt cầu lông cũ uy tín

Để lựa chọn địa chỉ mua bán vợt cầu lông cũ uy tín, chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ những đơn vị được cơ quan thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh. Thêm vào đó, những đơn vị có quy mô lớn đã phần nào khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trong lĩnh vực kinh doanh đồ thể thao nói chung và vợt cầu lông nói riêng.

Những đơn vị mua bán cầu lông cũ uy tín sẽ cung cấp đa dạng, phong phú những sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Yonex, ProKennex, Lining,… Mọi sản phẩm bán lại cao cấp có thể sẽ giữ lại giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Nếu không, tên thương hiệu, xuất sứ sản phẩm đều được in rõ trên từng sản phẩm.

Những đơn vị chính hãng, uy tín, chất lượng đều có lượng khách hàng đông đảo, thường xuyên. Đồng thời, nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Bạn nên lựa chọn những đơn vị mua bán cầu lông có chế độ bảo hành cũng như chính sách đổi trả tốt. Mọi giá cả sản phẩm được niêm yết công khai và thống nhất.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi bạn chọn một đơn vị mua bán vợt cầu lông cũ. Nếu bạn là vận động viên yêu thích những sản phẩm  vợt cầu lông chính hãng đến từ thương hiệu ProKennex, bạn có thể lựa chọn địa chỉ phân phối Cabasports. Cabasports tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng nhất với giá cả công khai, niêm yết, chính sách bảo hành và hậu mãi đầy đủ đến quý khách hàng.

XEM NGAY TIN TỨC CẦU LÔNG

Điểm danh những cây vợt cầu lông dưới 1 triệu đáng mua nhất

Thời điểm tập thể dục tốt cho sức khỏe