fbpx

Giá tiền vợt cầu lông thiên công cao cấp nhất tại Cabasports

Cabasports là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm vợt cầu lông chính hãng đến từ thương hiệu nổi tiếng ProKennex. Cùng tìm hiểu giá tiền vợt cầu lông thiên công cao cấp nhất được phân phối tại đơn vị này nhé.

Giá tiền vợt cầu lông thiên công cao cấp ProKennex Kinetic Extreme Pro

Giá bán một sản phẩm vợt cầu lông thiên công cao cấp ProKennex Kinetic Extreme Pro tại Cabasports được niêm yết là 3,688,000 đồng. Vợt cầu lông ProKennex Kinetic Extreme Pro được ứng dụng công nghệ Kinetic với hạt cát siêu mịn trợ lực từ bên trong thân vợt giúp tăng sức tấn công 15%, giảm shock 20%, chống rung 43%, chống xoắn tăng 50%.

Sản phẩm có thiết kế đặc biệt ấn tượng với vành vợt dạng cách tân theo dạng 3D, vành trong được phủ 1 lớp màu sơn vàng bắt mắt, vợt mang lại cho bạn sự khác biệt hoàn toàn với các loại vợt khác trên thị trường, một cảm giác rất mạnh mẽ, lung linh và “cuốn hút” lạ thường. Vợt linh hoạt nhưng vẫn mang những điểm nhấn công nghệ Kinetic (Kinetic 4 Power) nên chúng ta có thể dễ dàng phân tích về đặc tính trạng thái của nó khi vợt trước, trong và sau khi tiếp xúc cầu.

Sản phẩm đặc biệt với tốc độ vung vợt nhanh gọn, được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất giúp cản gió. Cảm nhận vợt dứt khoát, nhanh, gọn, đầu nhẹ nên đánh cầu vô cùng uy lực. Âm thanh tạo cảm giác hưng phấn cho bất kỳ lông thủ nào trên sân cầu. Đây là dòng vợt cân bằng nên thân dẻo, nhưng nếu bạn có thể thuần được con “khủng long” này thì thực sự đây là một vũ khí không thể hoàn hảo hơn để bạn có thể hạ gục đối phương một cách nhanh nhất.

Giá tiền vợt cầu lông thiên công cao cấp ProKennex X3 9000 Pro

Giá bán một sản phẩm vợt cầu lông thiên công cao cấp X3 9000 Pro tại Cabasports được niêm yết là 3,388,000 đồng. Vợt cầu lông X3 9000 Pro được thiết kế với trọng lượng 3U 85-90gram, cho cảm giác vừa tay với những vận động viên có lối đánh trung bình trở lên, đánh khá chuẩn và thoát cầu. Vợt nặng đầu, thon gọn, khá cứng, rất linh hoạt trong các tình huống xử lý cầu trên cao và các đường cầu tấn công.

Công nghệ cao cấp Taper Shaft được ứng dụng lên thân vợt, có đường kính giảm dần từ cán vợt đến đoạn High Kick Point, nên lực đánh sẽ vung ra rất mạnh từ tay người chơi ra đến quả cầu.

Prokennex X3 9000 Pro được thiết kế trong dòng vợt nặng đầu, khối lượng vợt nặng vừa. Là cây vợt thiên công hoàn toàn cực kì phù hợp cho những ai chơi theo lối thiên công.

Thân vợt được thiết kế giúp tay người chơi được tập trung nhiều lực hơn. Nhờ đó, người chơi thực hiện những pha đập cầu thêm mạnh mẽ hơn. Khung vợt được thiết kế với công nghệ tiên tiến nhất, nên có khả năng chịu lực căng của lưới mạnh. Nhờ đó, tốc độ bay của cầu trở nên nhanh, mạnh hơn bao giờ hết, độ cắm cầu cao.

Giá tiền vợt cầu lông thiên công cao cấp ProKennex Destiny Control

Giá bán một sản phẩm vợt cầu lông thiên công cao cấp Destiny Control tại Cabasports được niêm yết là 2,488,000 đồng. Sản phẩm được những chuyên gia hàng đầu ProKennex ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ cao cấp, vượt trội. Ngoài sự tinh khiết đến từ công nghệ Nano Autocure, vợt ProKennex Destiny còn được sử dụng khớp nối Kevlar giữa thân vợt và khung vợt. Khớp nối Kevlar giúp vợt kiểm soát tốt hơn, truyền lực từ cánh tay đến trái cầu thông qua thân vợt tới khung vợt rồi tới mặt vợt tốt hơn. Hiện tượng xoắn vợt ít diễn ra hơn khi quả cầu tiếp xúc lệch tâm với khung vợt.

Sản phẩm được thiết kế nặng đầu vừa phải, phù hợp với cách đánh linh hoạt của các lông thủ. Người chơi có thể sử dụng lối đánh thiên công hoặc thủ đều mang đến hiệu quả vượt trội. Nhất là trong kỹ năng điều cầu. Thân vợt 4U (81-85gr) và khung lưới 72 lỗ cho phép mức đan lưới lên tới 30 lbs tương đương 13.5kg.

Giá tiền vợt cầu lông thiên công cao cấp ProKennex Carbonpro 787 Deluxe

Giá bán một sản phẩm vợt cầu lông thiên công cao cấp Carbonpro 787 Deluxe tại Cabasports được niêm yết là 1,488,000 đồng. Vợt cầu lông Carbon Pro 787 được trang bị công nghệ tiên tiến PowerShaft giúp vợt truyền tải động năng cực tốt từ tay cầm đến khung vợt. Theo biểu đồ (Chart) của vợt thì đây là dòng vợt thiên công, dễ đánh, giúp lông thủ dễ dàng thực hiện những cú đánh cần nhiều lực.

Nhiều người đánh giá hầu hết những sản phẩm vợt cao cấp đến từ thương hiệu Đài Loan đều được thiết kế là dòng thân cứng trung bình và có một độ dẻo nhất định nên khá dễ điều khiển và cũng trợ lực tốt hơn cho các cú đánh (đặc biệt là đập cầu).

Sản phẩm vợt cầu lông Carbon Pro 787 được thiết kế với trọng lượng là 4U 81-85 gram, khá vừa tay. Vì là dòng vợt theo thiên hướng cân bằng nên không quá cứng, có thể sử dụng linh hoạt cho cả công và thủ. Sản phẩm được ưu ái áp dụng công nghệ huyền thoại Titanium nên cảm giác cầu rất đầm tay, đánh rất thích và cơ bản là vợt này khá bền.

Trên đây là giá tiền vợt cầu lông thiên công cao cấp nhất được bán tại Cabasports. Nếu bạn thường xuyên sử dụng lối đánh thiên công với những cú đánh phản tạt, mạnh mẽ, hãy lựa chọn những cây vợt cao cấp trên phù hợp với mình nhất nhé.

XEM NGAY VỢT CẦU LÔNG GIÁ RẺ

Mua cầu lông cần lưu ý những điều gì?

Bỏ tiền mua vợt cầu lông chính hãng đắt nhất thế giới có đáng không?