fbpx

Những mẹo chọn vợt cầu lông cũ tốt nhất thị trường

Những mẹo chọn vợt cầu lông cũ tốt nhất thị trường

Từ lâu, cầu lông đã trở thành bộ môn quen thuộc với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người già. Khi chơi cầu lông, ai cũng mong muốn sở hữu những cây vợt cầu lông tốt nhất, đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn đến bạn đọc những mẹo chọn vợt cầu lông cũ tốt nhất trên thị trường. Mời bạn đọc cùng đón xem nhé.

Nên cân nhắc kỹ trước khi mua vợt cầu lông cũ

Mua vợt cầu lông cũ gặp nhiều rủi ro hơn so với việc mua một cây vợt mới tại cửa hàng chính hãng. Bởi nếu không biết cách chọn, bạn sẽ mua phải những cây vợt nhái, giả trên thị trường với giá cao, thậm chí không còn khả năng sử dụng.

Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của đơn vị bán vợt cầu lông cũ

Khi mua vợt cầu lông cũ, bạn nên đến thẳng địa chỉ phân phối để lựa chọn những cây vợt ưng ý nhất. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin người bán nếu thực hiện giao dịch qua những diễn đàn trực tuyến, các trang mua bán trên sàn thương mại điện tử, hay những kênh online như Facebook, Zalo,…

Tìm hiểu kỹ thông tin người bán đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi mua bán qua mạng xã hội hiện nay rất dễ vướng phải trường hợp lừa đảo, gây thiệt hại về tài chính và tinh thần người mua hàng. Bạn chỉ cần tìm hiểu số điện thoại cũng như những sản phẩm người bán đã giao dịch thành công. Sản phẩm của họ có thực sự uy tin hay có nhiều người tin tưởng sử dụng hay không,… Việc kiểm tra thông tin người ban này giúp bạn chắc chắn tìm đúng đối tượng có thể giao dịch một cây vợt cầu lông cũ chất lượng cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chú ý đến hình ảnh đăng bán sản phẩm nhé. Những hình ảnh được đăng tải phải là hình ảnh được chụp thật. Như vậy, độ tin cậy sẽ càng cao hơn. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu để mua được những cây vợt cầu lông cũ giá tốt, mà chất lượng đảm bảo nhất nhé.

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua

Giá sản phẩm vợt cầu lông cũ thường rẻ hơn nhiều so với vợt cầu lông mới. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra kỹ mức độ chênh lệch giá giữa sản phẩm cũ và mới. Bạn đừng nên mua những sản phẩm có mức độ giá chênh lệch quá nhiều với những sản phẩm cùng loại. Bởi nếu giá thành quá rẻ, thời gian sử dụng sản phẩm đã quá nhiều, tuổi thọ không còn được bền nữa. Bởi vậy, bạn nên bỏ qua những sản phẩm như vậy. Nên mua những sản phẩm giá cả không quá chênh lệch. Như vậy, chất lượng sản phẩm được đảm bảo hơn so với những sản phẩm giá quá rẻ khác.

Kiểm tra kỹ hiện trạng cây vợt cầu lông cũ trước khi mua

Tiến hành kiểm tra kỹ tình trạng các lỗ gen, độ lún các lỗ gen

Sự biến dạng của gen, độ lún của các lỗ gen cho ta biết được mức độ căng, tần suất căng của cây vợt đó. Lỗ gen sẽ bị biến dạng rất nhiều nếu như cây vợt đó được căng quá nhiều lần, độ lún của lỗ gen cũng cao. Bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua nếu như độ lún của lỗ gen trên sản phẩm quá cao. Nếu mà các lỗ gen đã có dấu hiệu ăn vào khung thì chúng ta nên cân nhắc trước khi mua. Một khi mà đã ăn vào khung thì không còn cách khắc phục triệt để, càng ngày nó ăn càng sâu và sẽ sụt vào 1 ngày đẹp trời. Độ ăn vào khung càng nhanh và càng dễ sụt khi mức căng đã quá cao. Bởi vậy, bạn nên mua những cây vợt căng càng thấp càng tốt.

Kiểm tra kỹ hiện trạng cổ vợt

Khi mua vợt, nhiều người thường chỉ quan tâm đến độ mới cũ cũng như những vết va chạm mà quên mất tình trạng cổ vợt. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn quyết định mua một sản phẩm vợt cầu lông cũ. Điều này phản ánh đến mức độ đánh, tần suất đánh của chủ nhân cũ chiếc vợt. Cổ vợt mà nứt nhiều vết rạn chân chim thì điều đó nói lên rằng cây vợt đó được dùng rất nhiều và lâu rồi hoặc người chơi có lực tay rất khỏe.

Một bí quyết thử vợt bạn có thể quan tâm chính là đưa vợt lên đặt ngang tai, lắc nhẹ xem từ vị trí cổ vợt có phát ra âm thanh gì không. Nếu có các tiếng lách tách hay rắc rắc thì cũng loại bỏ luôn

Kiểm tra kỹ hiện trạng khung đã hỏng hóc bao nhiêu phần trăm

Kiểm tra tình trạng hỏng hóc của khung đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng của vợt sau khi mua lại. Nên cần kiểm tra thật kỹ, bất kể vết va chạm nào cũng ảnh hưởng tới khung vợt nhưng nó ảnh hưởng ít hay nhiều mà thôi.

Thông thường, vợt được cấu tạo từ hai đến ba lớp. Lớp ngoài cùng là sơn làm đẹp, tạo màu chủ đạo cho cây vợt. Lớp trong cùng là khung vợt, thường là khung carbon. Một số hãng còn có 1 lớp sơn phủ giữa lớp sơn ngoài và khung vợt nữa. Nếu cây vợt nào có điều này thì tốt cho chúng ta dễ kiểm tra vết va chạm. Lớp sơn phủ giữa sẽ có màu trắng, rất dễ phân biệt.

XEM NGAY TIN TỨC CẦU LÔNG

VỢT CẦU LÔNG GIÁ RẺ

Những cây vợt cầu lông cho trẻ em được lựa chọn nhiều nhất