fbpx

Giải Năng Khiếu – Trẻ TPHCM năm 2020.

bang-xep-hang-cau-long

Dịch Covid-19 bùng phát đã khiến các giải đấu thể thao phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ. Cả nước thực hiện cách ly toàn xã hội để tránh sự lây lan của dịch bệnh. Sau khoảng thời gian cách ly, các tay vợt đã vô cùng háo hức khi giải cầu lông năng khiếu – trẻ TP.HCM chính thức được khởi tranh.

Giải đấu được tổ chức hàng năm theo kế hoạch của bộ môn cầu lông Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM. Đây là sân chơi dành cho các lứa tuổi U.11, U.13, U.15, U.19, song với chất lượng chuyên môn cao, giải đấu luôn mang đến những cuộc so tài gay cấn đầy hấp dẫn. Tham dự giải năm nay có 537 VĐV (364 nam, 173 nữ) của 19 đơn vị quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Thông qua giải đấu nhằm đánh giá chất lượng huấn luyện đào tạo tại các đơn vị cũng kiểm tra trình độ của những VĐV năng khiếu, trẻ của các quận, huyện. Đồng thời, tạo điều kiện để các VĐV thi đấu cọ xát, nâng cao kỹ năng chuyên môn. Qua đó tìm kiếm, phát hiện các tài năng, nhân tố mới nhằm tuyển chọn đào tạo VĐV cho các tuyến của thành phố.

Và đặc biệt trong giải đấu lần này Cabasports và ProKennex hân hạnh đồng hành tài trợ đội tuyển năng khiếu ProKennex Tân Bình và đội tuyển năng khiếu ProKennex Gò Vấp tham giải cầu lông năng khiếu trẻ Thành Phố HCM 2020

Chúc các VĐV thi đấu thành công và đạt được nhiều thành tích ở giải này 

XEM THÊM CLB ProKennex Khoa sports 

                    Đánh cầu lông có giảm cân

                    Tác dụng của cầu lông  ProKennex Việt Nam