fbpx

ĐÁNH CẦU LÔNG GIẢM BAO NHIÊU CALO?

Với một người có cân nặng trung bình từ 54 kg đến 72 kg lượng calo tiêu tốn trong 1 giờ chơi cầu lông sẽ giao động từ 245 calo đến 327 calo.
Hay với người có số cân nặng hơn từ 91 kg đến 108 kg thì lượng calo tiêu tốn sau mỗi giờ sau khi chơi cầu lông từ 409 calo đến 491 calo
Lượng calo tiêu tốn sau khi chơi cầu lông phụ thuộc vào số thời gian luyện tập và cân nặng của cơ thể.
Dựa vào lượng calo tiêu tốn được tính tốn bên trên bạn có thể ước chừng việc chơi cầu lông tốn bao nhiêu calo và lên kế hoạch tập luyện cho bản thân mình

Cách chọn dụng cụ cầu lông?

Khi chọn dụng cụ để chơi cầu lông, bạn nên chọn cầu có lông không cứng, khoảng cách giữa các nhánh lông đều nhau, thẳng vì thế mà quỹ đạo bay của cầu sẽ được ổn định hơn.
Ngoài ra nếu như bạn mới chơi, nên chọn cầu có đế cao su xốp, với người chơi chuyên nghiệp bạn nên chọn cầu có đế gỗ vì loại cầu đó sẽ rất xoáy.


Khi chọn dụng cụ để chơi cầu lông, bạn nên chọn cầu có lông không cứng, khoảng cách giữa các nhánh lông đều nhau, thẳng vì thế mà quỹ đạo bay của cầu sẽ được ổn định hơn. Ngoài ra nếu như bạn mới chơi, nên chọn cầu có đế cao su xốp, với người chơi chuyên nghiệp bạn nên chọn cầu có đế gỗ vì loại cầu đó sẽ rất xoáy.
Đánh cầu lông mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân, có được vóc dáng thon gọn như mong muốn. Tuy nhiên cần kết hợp một chế độ ăn hợp lý, như vậy mới mang tới hiệu quả cao nhất khi giảm cân

Đánh cầu lông giảm bao nhiêu calo, có giúp giảm lượng cholesterol xấu?

Đánh cầu lông thường xuyên giúp tiêu tốn calo ,giúp làm giảm lượng cholesterol xấu và làm tăng mức độ cholesterol tốt trong cơ thể.
Cholesterol xấu không có lợi cho sức khỏe của bạn bởi vì nó tăng kích thước các động mạch, có thể dẫn đến cơn đau tim và đột quỵ.


Giảm cholesterol xấu trong máu cung cấp cải thiện sức khỏe ở nhiều cấp độ khác nhau.
Một bài tập giảm cân hiệu quả bằng cách chơi cầu lồng 4 lần một tuần giúp bạn tiêu tốn calo và rất có lợi bạn nhé
Khi vận động, cụ thể là khi chơi cầu lông, việc biết đánh cầu lông giảm bao nhiêu calo giúp ta chủ động sắp xếp thời gian chơi phù hợp để phù hợp với thể trạng bản than, tìm ra bài tập tốt nhất

Tại sao phụ nữ nên chơi cầu lông?

Phụ nữ thường xuyên chơi cầu lông giúp cho bạn có làn da săn chắc và sáng hơn, trẻ trung, năng động hơn và sẽ sở hữu được thân hình thon gọn cùng với đó là cải thiện hàng loạt các chức năng về tim phổi.


Khi bạn chơi cầu lông, các bộ phận trên cơ thể của bạn đều sẽ được luân phiên hoạt động và thư giãn tốt hơn. Đây là lý do tại sao mọi hoạt động khi chơi cầu lông đều được hoàn thành một cách trơn tru hơn và bạn có thể nhanh chóng bắt kịp với tốc độ của trò chơi hơn. Không có gì nghi ngờ, chơi cầu lông giúp bạn phải sử dụng nhiều năng lượng hơn đồng thời tăng cường sức mạnh cơ bắp và khả năng phục hồi nhanh hơn.

Cabasports và Prokennex

Xem ngay Tác dụng của cầu lông ra sao?

Xem ngay Vợt cầu lông giá rẻ chính hãng

Xem ngay Đánh cầu lông tay to không ?