fbpx

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B chính hãng

Là một người yêu thích bộ môn cầu lông, bạn chắc hẳn đã từng nghe đến thương hiệu Lining – một thương hiệu sản xuất cầu lông nổi tiếng nhất thế giới. Trong số các dòng vợt cầu lông của Lining, Turbo Charging 10B được xem là một trong những lựa chọn dành cho người chơi ở mọi trình độ. Bài viết này, CabaSport sẽ cung cấp thông tin chi tiết về dòng vợt này.

Vợ cầu lông Lining Turbo Charging 10B chính hãng
Vợ cầu lông Lining Turbo Charging 10B chính hãng

Giới thiệu vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B là một cây vợt thuộc dòng Turbo Charging 10 Series, nổi tiếng với độ bền cao, hiệu năng ổn định và giá cả hợp lý. Được thừa hưởng công nghệ tiên tiến từ các dòng vợt cao cấp, Turbo Charging 10B mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, góp phần nâng cao kỹ năng và phong cách chơi bóng.

Vợt được thiết kế với khung vợt khí động học, cấu trúc hình thang, giúp tăng năng lượng, tốc độ vung vợt mạnh hơn, phản ứng nhanh hơn. Thiết kế này giúp người chơi dễ dàng thực hiện các cú đánh nhanh, mạnh và chính xác, giúp nâng cao hiệu quả thi đấu.

Vợt được chế tạo từ chất liệu Carbon Fiber – một loại vật liệu tiên tiến, nhẹ, bền, giúp tăng cường độ cứng cho khung vợt và thân vợt. Nhờ đó, vợt có khả năng chịu lực tốt, hạn chế tối đa tình trạng biến dạng khi va chạm mạnh, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Vợt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Turbo Charging Technology: Cấu trúc khung hình thang, tăng năng lượng, tốc độ vung mạnh hơn, phản ứng nhanh hơn.
  • DYNAMIN-OPT-IMUM FRAME: Tối ưu hóa vòng khung, hiệu quả tấn công, phòng thủ, điểm ngọt kéo dài, khu vực phòng thủ mở rộng.
  • AEROTEC BEAM SYSTEM: Cấu trúc khung cản khí thấp, cường độ cao, hiệu suất tốt.
  • TURBO NANO: Công nghệ nano, tăng cường độ đánh, liên kết sợi carbon và nhựa, ổn định hơn, mỏng hơn, cứng hơn, tăng sức mạnh 20%.
  • ULTRA CARBON: Sợi carbon siêu cứng, độ bền cao, giảm biến dạng khung.

Xem thêm: Vợt cầu lông Lining Calibar 300B chính hãng.

Lining Turbo Charging 10B được chế tạo từ chất liệu Carbon Fiber
Lining Turbo Charging 10B được chế tạo từ chất liệu Carbon Fiber

Thông số vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B

Dưới đây là bảng thông số chi tiết của vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng vợt này:

Thông số Giá trị
Độ cứng Trung Bình
Khung vợt Military Grade Carbon Fiber
Thân vợt Military Grade Carbon Fiber
Trọng lượng 84g (W2)
Điểm cân bằng 305 mm (Nặng đầu)
Chiều dài vợt 675 mm
Chiều dài cán vợt 200 mm
Điểm swing weight 89,5 kg/cm2
Chu vi cán vợt S1 (G6)
Sức căng
Dọc 24-28 lbs, Ngang 26-30 lbs (Tối đa 12,7kg)
Màu sắc Trắng phối Xanh Trời
Sản xuất tại Trung Quốc

Xem thêm: Vợt cầu lông Yonex Astrox 99 Pro chính hãng.

Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B

Lining Turbo Charging 10B là cây vợt cầu lông thuộc phân khúc giá rẻ, tầm trung, phù hợp với các đối tượng sau:

  • Người chơi có lối đánh thiêng về tấn công: Người chơi có lối đánh thiên về tấn công sẽ sẽ có lực đập mạnh mẽ khi sử dụng vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B. Điều này giúp người chơi có thể tạo ra những cú smash kiểm soát trận đấu và ghi điểm.
  • Người chơi có lực cổ tay trung bình khá: Vợt đòi hỏi lực cổ tay nhất định để điều khiển tốt, do vậy phù hợp với người chơi có lực cổ tay ở mức trung bình khá.
  • Người chơi cầu lông phong trào hoặc mới tập chơi: Vợt có giá thành hợp lý và dễ sử dụng, phù hợp cho người chơi mới bắt đầu hoặc chơi cầu lông giải trí.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vợt Lining Turbo Charging 10B không phù hợp với những người chơi:

  • Mới tập chơi hoàn toàn: Vợt có độ cứng trung bình và trọng lượng nặng đầu, có thể khó điều khiển đối với người mới bắt đầu. Việc điều chỉnh độ căng cầu và kiểm soát đường đi của cầu có thể đòi hỏi một kỹ năng và kinh nghiệm mà người mới tập chơi chưa thể đạt được.
  • Có lối đánh phòng thủ: Vợt thiên về tấn công nên ít phù hợp cho những pha xử lý cầu linh hoạt và phòng thủ phản công. Người chơi có lối đánh phòng thủ thường cần một vợt linh hoạt hơn để có thể xử lý các cú đập và phản công của đối thủ một cách chính xác và hiệu quả.

Xem thêm: Vợt cầu lông Yonex Astrox 100 Game chính hãng.

Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B phù hợp với người chơi cầu lông phong trào hoặc mới tập chơi
Vợt cầu lông Lining Turbo Charging 10B phù hợp với người chơi cầu lông phong trào hoặc mới tập chơi

Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn cầu lông và thuần thục loại vợt Lining Turbo Charging 10B nhưng chưa biết mua ở đâu. Thì CabaSport là nơi bạn có thể yên tâm lựa chọn, chúng tôi có tất cả những nhu cầu mà bạn cần từ vợt chính hãng đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Liên hệ ngay để được hỗ trợ tốt nhất!