fbpx

Giá vợt cầu lông Apacs chính hãng đẳng cấp nhất thương hiệu

Apacs là thương hiệu chuyên sản xuất vợt cầu lông cao cấp. Rất nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu cây vợt đến từ thương hiệu này. Cùng tìm hiểu giá vợt cầu lông Apacs đẳng cấp nhất thương hiệu qua bài viết sau đây nhé.

Sự phát triển của thương hiệu chuyên sản xuất vợt cầu lông Apacs

Có thể nói, Apacs là thương hiệu chuyên sản xuất vợt cầu lông với giá thành rẻ nhất. Những người chơi cầu lông phong trào thường yêu thích lựa chọn siêu phẩm đến từ thương hiệu này.

Apacs Sports là công ty hàng đùa thương hiệu, trụ sở chính đặt tại những thành phố lớn như Muar, Malaysia. Thương hiệu được thành lập từ năm 2002. Đây là công ty chuyên sản xuất những thiết bị thể thao được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ đa dạng nhóm người chơi từ chuyên nghiệp đến mới tiếp cận bộ môn cầu lông.

Hiện tại, công ty đã có mạng lưới phân phối bán buôn trên 28 quốc gia, bao gồm: Úc, Áo, Botswana, Brunei, Campuchia, Canada, Trung Quốc, Phần Lan, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, … trong đó có cả Việt Nam.

Thương hiệu này hiện đã phát triển mạng lưới phân phối bán buôn trên khắp Malaysia với hơn 600 đại lý và cửa hàng bán lẻ thể thao dưới kênh của mình.

Sản phẩm được thương hiệu Apacs sản xuất luôn đảm bảo độ tin cậy và được sử dụng bởi các vận động viên trên toàn thế giới. Thương hiệu đi sâu nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, thông qua sự kết hợp khéo léo của công nghệ và sự khéo léo.

Giá vợt cầu lông Apacs chính hãng đẳng cấp nhất thương hiệu

Giá vợt cầu lông Apacs Assailant Pro

Hiện tại, giá vợt cầu lông Apacs Assailant Pro được phân phối tại thương hiệu với giá 2.090.000 đồng. Apacs Assailant Pro là cây vợt nằm trong dòng vợt cao cấp nhất thương hiệu. Đây là siêu phẩm không còn quá xa lạ với người chơi Việt Nam. Sản phẩm được ra mắt giới lông thủ toàn thế giới với chất lượng tuyệt vời, giá thành cũng vô cùng hấp dẫn.

Đây là sản phẩm được thiết kế và phát triển đặc biệt tại Đài Loan cho cựu cầu thủ đôi số một thế giới Ko Sung Hyun từng đạt danh hiệu vô địch đôi nam tại giải cầu lông Vietnam Open 2014. Bạn có thể thấy chữ ký của vận động viên này phía trên thân vợt.

Vợt cầu lông Apacs Assailant Pro được sản xuất là dòng vợt thiên công. Cây vợt này được thiết kế nặng đầu, thông số khối lượng vừa phải. Khung vợt được thiết kế dạng box, sức nén lớn của Carbon tạo nên một khung vợt có sức căng tối đa lên đến 38 LBS. Đây là một sức căng không tưởng. Thông số này chính là minh chứng tuyệt vời nhất của Apacs về chất lượng sản phẩm khi không phải dòng vợt nào cũng có thể đạt đến mức căng dây đó.

Giá vợt cầu lông Apacs Slayer 99

Hiện tại, giá vợt cầu lông Apacs Slayer 99 được phân phối tại Việt Nam với giá khoảng 1.859.000 đồng. Siêu phẩm vợt Apacs Slayer 99 là cây vợt nằm trong Slayer Series đến từ nhà sản xuất cầu lông Apacs.

Vợt cầu lông Apacs Assailant Pro là siêu phẩm vợt thiên về tấn công. Sản phẩm được thiết kế nặng đầu, trọng lượng khá nặng, 2U. Siêu phẩm vợt giúp người chơi được hỗ trợ lý tưởng trong những cú đập cầu đầy oanh liệt. Nhờ đó, đường cầu đi cắm hơn, nhanh hơn và mạnh hơn rất nhiều. Đồng nghĩa, bạn phải sở hữu lực cổ tay khỏe mới nên sử dụng dòng vợt này.

Apacs Assailant Pro được thiết kế với thân vợt cứng. Thiết kế này giúp sản phẩm đi nhanh và mạnh hơn. Nhờ đó, tăng hiệu quả cho những cú đập cầu đầy uy lực. Đồng thời, người chơi cũng không tốn quá nhiều sức lực cho những lối đánh kỹ thuật này.

Giá vợt cầu lông Apacs Lethal 80

Cây vợt cầu lông Apacs Lethal 80 đang được phân phối tại Việt Nam với giá khoảng 1.800.000 đồng. Sản phẩm được chuyên gia hàng đầu Apacs thiết kế thuộc dòng vợt nặng đầu. Sản phẩm cho những cú tấn công đầy uy lực, tăng sức mạnh cho những cú đẩy cầu, đập cầu. Đồng thời, người chơi được tăng cường sức mạnh và tốc độ hoàn hảo,

Sản phẩm được thiết kế với đường kính bình thường, vừa phải, không quá mỏng cũng không quá dày. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn chắc chắn giúp vợt ổn định và giảm rung chấn tốt hơn. Giúp người chơi có được những cú đập đầy uy lực và chính xác hơn. Sản phẩm được chuên gia hàng đầu thương hiệu thiết kế với sức căng mặt vợt lên đến 30 LBS giúp đường cầu đi chính xác và ổn định hơn, người chơi dễ dàng điều chỉnh lối đánh của mình hơn.

Bên cạnh những cây vợt cầu lông đến từ thương hiệu Apacs trứ danh, bạn có thể lựa chọn những cây vợt đến từ thương hiệu nổi tiếng khác như Prokennex. Prokennex nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất vợt cầu lông lâu đời. Thương hiệu này đi sâu sản xuất những dòng vợt với đa dạng loại hình thiên công, thiên thủ, công thủ toàn diện với nhiều mức giá khác nhau. Hiện tại, vợt cầu lông Prokennex đang được phân phối độc quyền tại Cabasports với chính sách dành cho khách hàng vô cùng lý tưởng, chế độ bảo hành đầy đủ.

Xem ngay Tập cầu lông có giảm cân không? Những lợi ích quan trọng bạn nên biết

Cách chơi cầu lông đôi và những điều luật được sửa đổi mới nhất

Cách đánh cầu lông cho người mới tập