fbpx

Giá bán vợt cầu lông ProKennex Destiny Control tại Cabasports

nhung-tay-vot-nu-xuat-sac

Giá bán vợt cầu lông ProKennex Destiny Control tại Cabasports

Cabasports là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cầu lông chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vợt cầu lông ProKennex Destiny Control là cây vợt giá rẻ đến từ thương hiệu lâu đời Đài Loan. Vậy giá bán vợt cầu lông chính hãng này tại Cabasport là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Giá bán vợt cầu lông ProKennex Destiny Control tại Cabasports

CabaSports là một thương hiệu của công ty TNHH Thể Thao QM, tên tiếng Anh: QM Sports Co., Ltd. CabaSports hoạt động với mong muốn trở thành công ty thương mại thể thao trong top 10 Việt Nam. Công ty hoạt động với sứ mệnh cao cả là giúp người Việt Nam có thể lực khỏe mạnh hơn và tầm vóc cao lớn hơn bằng cách gây dựng phong trào thể thao, gia tăng số lượng người chơi các môn thể thao với những sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý. Giá trị “CRUSH” của công ty được đo lường bằng sự “YÊU QUÝ” và sự “TIN TƯỞNG” của Quý khách hàng.

Giá bán vợt cầu lông ProKennex Destiny Control tại Cabasport là 2.488.000 đồng, thuộc phân khúc dòng vợt cao cấp của ProKennex.

Destiny Control là dòng vợt có thiết kế rất đẹp mắt, thu hút đông đảo những người đam mê cầu lông. Vợt được thiết kế từ những họa tiết chạm khắc rất tinh xảo, giúp sản phẩm thêm sang trọng và tinh xảo.

Dòng vợt cầu lông ProKennex Control là một trong những cây vợt thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng ProKennex. Dòng vợt Destiny Control được lấy ý tưởng từ dòng Destiny nổi tiếng và được yêu thích bên mảng Tennis và Squash của ProKennex.

Vợt cầu lông  Destiny Control  hiện tại đang là dòng vợt cầu lông best seller của hãng ProKennex tại Việt Nam. Doanh số đến từ dòng Destiny cao nhất trong tất cả các dòng vợt của hãng. Dòng vợt này được áp dụng công nghệ chưng hấp tự gắn kết Nano AutoCure nổi tiếng. Nano Carbon sẽ tự gắn kết với nhau, tự động loại bỏ không khí và tạp chất giữa các lớp carbon.

Vợt được nhà sản xuất ProKennex ưu ái ứng dụng nhiều công nghệ cao cấp, vượt trội. Ngoài sự tinh khiết đến từ công nghệ Nano Autocure, vợt ProKennex Destiny còn được sử dụng khớp nối Kevlar giữa thân vợt và khung vợt. Khớp nối Kevlar giúp vợt kiểm soát tốt hơn, truyền lực từ cánh tay đến trái cầu thông qua thân vợt tới khung vợt rồi tới mặt vợt tốt hơn. Hiện tượng xoắn vợt ít diễn ra hơn khi quả cầu tiếp xúc lệch tâm với khung vợt.

ProKennex Destiny là dòng vợt thiên lối đánh tấn công. Độ nặng đầu nằm ở mức cân bằng vừa phải, phù hợp với cách đánh linh hoạt của các lông thủ. Người chơi sử dụng chiến thuật công hay thủ đều sử dụng được siêu phẩm cao cấp này. Nhất là trong kỹ năng điều cầu.

Điểm danh những cây vợt thiên công đến từ thương hiệu ProKennex

Vợt cầu lông thiên công ProKennex Power Pro 705

Giá bán vợt cầu lông thiên công ProKennex Power Pro 705 tại Cabasport là 698,000 đồng.  Sản phẩm dành riêng cho những vận động viên chuyên sử dụng lối đánh thiên công, áp dụng những cú phản tạt, áp đảo đối thủ. Thân vợt được những chuyên gia hàng đầu ProKennex ứng dụng sản xuất từ chất liệu cao cấp Titanium aerodynamic restitution. Sản phẩm có trọng lượng ( 81g-85g), cán size 1 nhỏ nhất phù hợp với tay người Việt Nam.

Điểm cân bằng vợt là 290 +/- 5mm, thuộc phân khúc dòng vợt nặng đầu của ProKennex. Đây là dòng vợt công, khả năng đập cầu tốt.Độ cứng trung bình. Khung vợt chắc chắn với 72 lỗ.Sức căng lên đến 12 kg.

Vợt cầu lông thiên công ProKennex Power Pro 707

Giá bán vợt cầu lông thiên công ProKennex Power Pro 707 tại Cabasport là 888,000 đồng. Bạn không thể bỏ qua siêu phẩm vợt giá rẻ này nếu chuyên sử dụng lối đánh thiên công. Vợt được thiết kế nặng đầu với điểm cân bằng 290 +/- 5mm, hỗ trợ cho bạn khi đập cầu có lực hơn.

Thân vợt được thiết kế từ chất liệu cao cấp Carbon kết hợp với Titanium Aerodynamic Restitution. Khung vợt được những chuyên gia hàng đầu ưu ái ứng dụng công nghệ Isodynamic hỗ trợ không làm biến dạng khung vợt, tăng cường kiểm soát cầu đồng thời làm giảm sự mài mòn dây. Thiết kế khung vợt hơi vát giúp giảm tối đa lực cản của gió. Cán vợt nhỏ vừa tay, sức căng tối đa của vợt lên đến 12.5kg.

Vợt cầu lông thiên công ProKennex X3 9000 Pro

Giá bán vợt cầu lông thiên công ProKennex X3 9000 Pro tại Cabasport là 3,388,000 đồng. ProKennex X3 9000 Pro là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Đài Loan. Sản phẩm được thiết kế ứng dụng 3 công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu chính là Công nghệ Nano tự gắn kết, Công nghệ Nano Carbon xoắn nóng,Công nghệ cường lực HC2 và  Hệ thống rảnh cường lực

Vợt được thiết kế với điểm cân bằng 290+-3mm, thuộc phân khúc dòng vợt nặng đầu và thân Stiff (cứng), khối lượng 3U (86-90gr) cũng làm cho thân vợt có “lực lưỡng” hơn nên các bạn cũng cần thời gian làm quen trước khi chơi tốt khi sử dụng dòng vợt X3-9000 Pro. Sản phẩm được thiết kế nặng đầu, là siêu phẩm dành riêng cho những đối tượng chuyên áp dụng lối đánh thiên công. Khung vợt được thiết kế ấn tượng 76 lỗ đi kèm công nghệ HC2 sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người chơi về mức đan lưới lên tới 13.5Kg (24-30lbs).

Như vậy, bạn đã nắm được giá bán vợt cầu lông ProKennex Destiny Control tại Cabasports là bao nhiêu chưa? Cabasports cam kết chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đến tay khách hàng. Mọi sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, minh bạch, rõ ràng.

XEM NGAY Vợt cầu lông ProKennex

ProKennex Việt Nam

Kỹ thuật chơi cầu lông hiệu quả